Chính sách giao nhận/ cài đặt

Chính sách giao nhận/ cài đặt

  1. MỤC ĐÍCH:Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm  từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khi khách hàng mua sắm tại nội thất mộc
  2. PHẠM VI ÁP DỤNG:– Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sắm các sản phẩm nội thất tại hệ thống cửa hàng, Showroom của nội thất mộc- Khu vực áp dụng: Giao nhận miễn phí nội thành thành phố Hồ Chí Minh và trong phạm vi giao hàng ≤ 20km tính từ văn phòng đại điện của công ty 45/2D Điện Biên Phủ, phường 15, quận bình thạnh, thành phố hồ chí minh
  3. NỘI DUNG:3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:– Nội thất mộc thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định với các đơn hàng trị giá từ 2 triệu đồng trở lên.

    – Nội thất mộc sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 20km tính từ văn phòng giao dịch của Công ty.

    – Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để thống nhất thời gian, địa điểm cụ thể khi giao hàng cho Quý khách hàng.

    – Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 08h30 đến 17h tất cả các ngày trong tuần trừ ngày CN và ngày lễ.

    3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:

    – Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà miễn phí cho khách khách hàng đối với tất cả các đơn hàng.
    – Trường hợp khách hàng tự lắp đặt sản phẩm: Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt, lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…

    Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ:
    Tổng đài Chăm sóc khách hàng theo số 098 292 6699 hoặc 0122 413 0597 để được chúng tôi trợ giúp.

Trả lời

Close Menu
×
×

Cart